วิธีเดินทางไปกับหลาน

ฉันและสามีเดินทางบ่อย เมื่อเร็วๆ นี้ เราเคยไปแอริโซนา ฟลอริดา เซียร์ราลีโอน เคนยา โตรอนโต โตรอนโต และสถานที่ที่น่าสนใจอื่นๆ ระหว่างทางเราได้พยายามให้ลูกหลานของเราได้รับความบันเทิงและกินอาหารอย่างดี เรายังพยายามที่จะเข้ากับผู้ใหญ่ให้ได้มากที่สุด แล้วเราจะทำได้อย่างไร? วิธีเดินทางไปกับหลาน

นี่คือเคล็ดลับการเดินทาง 5 อันดับแรกของเราสำหรับปู่ย่าตายายที่แสดงวิธีเดินทางกับหลาน: UFABET เว็บตรง

หากคุณไม่ลดความเครียดจากการเดินทาง คุณจะพบว่าตัวเองหน้ามืดตามัวเมื่อเข้าสู่ฤดูร้อน บางสิ่งบางอย่างต้องให้ ไม่ว่าคุณจะเดินทางโดยรถยนต์ เครื่องบิน หรือรถไฟ กลยุทธ์ต่อไปนี้จะช่วยลดความเครียดได้

1. เตือนหลานของคุณทันทีถึงการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ หากพวกเขาเบื่อ ให้เริ่มอ่านหนังสือหรือเดินเล่น เมื่อพวกเขาหมั้นแล้ว ให้ขนมหรือยิ้ม คุณไม่จำเป็นต้องหยุดและบอกพวกเขาว่าคุณสนุกกับการมีส่วนร่วมมากแค่ไหน

2. มองหาป้ายเล็กๆ ที่คุณสามารถอ่านได้ หากคุณกำลังเดินทางบนถนน ให้มองหาลูกศรริมถนนหรือจุดสังเกตแปลก ๆ ที่คุณสามารถอ่านได้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันพาลูกสาวไปที่น้ำตกริโอแกรนด์ในเท็กซัส เรานั่งรถประมาณยี่สิบนาทีก็ถึงน้ำตก เธอตื่นเต้นและตะโกนว่า “มาแล้ว! ล้ม!” ห่างจากน้ำตกเพียงไม่กี่ฟุตก็มีหินก้อนใหญ่ เธอคิดว่ามันเป็นแลนด์มาร์กเก่าแก่ ประวัติศาสตร์! เรามีทิวทัศน์ที่สวยงามของน้ำตกและอยู่ใต้ร่มเงาอยู่พักหนึ่ง

3. แวะที่สวนสาธารณะ ที่ตั้งแคมป์ หรือพื้นที่ปิกนิกอื่นๆ เมื่อเราไม่ได้เดินทาง เรามักจะรับประทานอาหารกลางวันแบบปิกนิกและทิ้งข้างที่ตั้งแคมป์ที่เราเลือกไว้ วิธีนี้มีประโยชน์อย่างมากต่อสิ่งแวดล้อม และคุณไม่จำเป็นต้องกังวลว่าจะหยุดที่ไหน สิ่งเดียวที่พิเศษที่คุณอาจต้องพกพาคือตัวระบายความร้อน

4. ให้ทุกคนสนใจเรียนรู้ทักษะใหม่ ยิ่งคุณมีบุคคลกับคุณมากเท่าใด คุณก็จะมีเวลามากขึ้นเท่านั้น สามีของฉันและฉันชอบที่จะพายเรือแคนูมาโดยตลอด และเพิ่งพาลูกสาวของเราไปที่ค่ายที่คาดหมายที่แม่น้ำโนโคมิสในรัฐมิชิแกน เราสอนพื้นฐานให้เธอและปล่อยให้เธอขับเรือแคนู หากเธอเหนื่อย ที่แคมป์เราให้ทุกคนขับรถแคนูแล้วนั่งดูหนังและพูดคุยกัน ระหว่างวันเราหยุดพักเพื่อเดินเล่น พูดคุย และเล่นเกม

5. พิจารณาการนั่งรถบัสเช่าเหมาลำ นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการเดินทางด้วยรถบัส โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวที่มีเด็กซึ่งมีแนวโน้มที่จะร่วมเดินทางด้วย หากการเช่าเหมาลำรู้สึกไม่สบายใจ ให้พิจารณารถบัสที่สะดวกสบายซึ่งมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัย เช่น เข็มขัดนิรภัย

วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการหลีกเลี่ยงสภาพอากาศ 85 องศาและแสงแดด 0% คือการนำเสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงขายาว และกางเกงขาสั้นติดตัวไปด้วย เพิ่มผ้าพันคอหรือหมวก ดอกไม้ว่ายน้ำเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการตกแต่งชุดของคุณ Funomenes เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการใช้อาวุธน้ำ เช่น ปืนฉีดน้ำและเครื่องคั้นน้ำ

วันนั้นควรมีความสนุกสนานในตอนบ่าย ใช้เวลาครึ่งชั่วโมงในการเดินเล่นรอบบริเวณ ใช้เวลาหนึ่งในสี่ไมล์เพื่อไปตกปลา เช่ารถบั๊กกี้เพื่อเล่นสกีน้ำ Eagle River เป็นหนึ่งในสถานที่หยุดที่ฉันโปรดปรานใน Funomenes Eagle River เป็นศูนย์รวมความสนุกสำหรับครอบครัวแบบ funoplectic ใน Upper Peninsula ของรัฐมิชิแกน มีหลายสิ่งที่ต้องทำ Funemis เป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวทุกวัย เกาะเหนือของนิวซีแลนด์

เพื่อเป็นการประหยัดเวลา เรียนรู้วิธีเล่นไพ่นกกระจอก เกมเดินทางโดยใช้นิ้ว หรือร้องเพลงและเต้นรำในรถ

วิธีเดินทางไปกับหลาน

0 ตอบกลับไปที่ “วิธีเดินทางไปกับหลาน”

© Beli. All Rights Reserved.